Tổng đài tư vấn pháp luật 1900 6198

Tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến 1900 6198 do các luật sư, luật gia có kinh nghiệm của Công ty Luật TNHH Everest phụ trách, sẽ cung cấp tới Quý khách hàng dịch vụ tư vấn pháp luật có chất lượng cao nhất.

Với sự cộng tác của nhiều luật sư, luật gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp luật về hình sự, dân sự, hợp đồng, hôn nhân và gia đình, doanh nghiệp, lao động, tài chính, kế toán, xây dựng và bất động sản… , Công ty Luật TNHH Everest tự hào có thể cung cấp tới quý Khách hàng các tư vấn chuyên sâu đối với nhiều vấn đề pháp lý, giúp Quý Khách hàng có thông tin tham khảo hữu ích, từ đó lựa chọn được phương án tốt nhất, mang lại hiệu quả nhanh nhất.

Ưu điểm của Tổng đài tư vấn pháp luật 1900 6198 của Công ty Luật TNHH Everest:

  1. Giúp quý Khách hàng tiết kiệm thời gian;
  2. Thời gian sử dụng dịch vụ linh hoạt;
  3. Sử dụng dịch vụ tại bất cứ nơi đâu, chỉ cần có điện thoại;
  4. Luôn đồng hành cùng Quý Khách hành trong mọi công việc, thuộc mọi lĩnh vực liên quan đến pháp lý.
  5. Kết hợp với các dịch vụ pháp lý truyền thống và dịch vụ từ xa tiện ích và phù hợp với thói quen sử dụng mạng xã hội và các công cụ trực tuyến kháckhác của khách hàng (tư vấn pháp luật qua E-mail; Facebook, Zalo...) đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh, chính xác.

Cam kết từ Tổng đài tư vấn pháp luật 1900 6198 :

  1. Tổng đài tư vấn pháp luật 1900 6198 của Công ty Luật TNHH Everest có thể phục vụ quý Khách hàng bất cứ lúc nào và ở bất kỳ nơi đâu;
  2. Chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng các yêu cầu cung cấp dịch vụ từ khách hàng, để Công ty Luật TNHH Everest luôn là địa chỉ tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp và cá nhân có sử dụng Internet làm phương tiện giao dịch;
  3. Đối với các trường hợp vụ việc phức tạp, cần xem xét hồ sơ chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ Khách hàng thông quaDịch vụ tư vấn pháp luật qua E-mailđể giải quyết vụ việc giúp khách hàng.
  4. Trong trường hợp cần giải đáp trực tiếp, Công ty Luật TNHH Everest phân công Luật sư, Luật gia hỗ trợ khách hàng tại địa chỉ của khách hàng;
  5. Bất cứ phiền hà nào cho Khách hàng phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ như: Lỗi kết nối, thái độ phục vụ của Luật sư tư vấn không tốt, chất lượng tư vấn không đảm bảo… Quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại: 0936.123.777 - Luật sư Phạm Ngọc Minh - Giám đốc Công ty Luật TNHH Everest để được giải quyết.

Kết nối với Tổng đài tư vấn pháp luật 1900 6198:

Sau khi gọi số Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 1900 6198 và nghe lời chào, Quý khách hàng vui lòng chọn lĩnh vực pháp luật cần tư vấn. Các số máy lẻ tư vấn của Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí được bố trí cụ thể như sau:
  1. Luật sư tư vấn về lĩnh vực đất đai,nhà ở,xây dựng,bất động sản,Quý Khách vui lòng ấn phím1
  2. Luật sư tư vấn về lĩnh vực hợp đồng,tài sản,thừa kế,hôn nhân và các vấn đề dân sự khác,Quý Khách vui lòng ấn phím2;
  3. Luật sư tư vấn về lĩnh vực lao động,doanh nghiệp,thương mại,đầu tư.Quý Khách vui lòng ấn phím3;
  4. Luật sư tư vấn về lĩnh vực hình sự,hành chính,Quý Khách vui lòng ấn phím4;
  5. Luật sư tư vấn về lĩnh vực khác hoặc để được trợ giúp,Quý Khách vui lòng ấn phím5.
Lưu ý:Đây là dịch vụ có trả phí cho đơn vị cung cấp đầu số 1900, với mức cước phí 5.000 đồng/phút.

Quý vị tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ với Luật sư, Luật gia củaCông ty LuậtTNHH Everest để yêu cầu cung cấp dịch vụ:
  1. Địa chỉ: Tầng 19 Tòa nhà Thăng Long Tower, 98 Ngụy Như Kom Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
  2. Văn phòng giao dịch: Tầng 2, Toà nhà Ngọc Khánh, 37 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội
  3. Điện thoại: (04) 66.527.527 - Tổng đài tư vấn pháp luật: 1900-6198
  4. E-mail:info@everest.net.vn, hoặc E-mail: info@luatviet.net.vn.